Seo Services

9 lý do dự án đất nền Phú Mỹ Gold City đang tạo cơn sốt “hừng hực”

Những ngày gần đây giới đầu tư từ TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh lân cận thi nhau đổ về “săn” đất nền tại Thị xã Phú Mỹ và huyện Châu Đức của Bà Rịa – Vũng Tàu. Nguyên nhân “cơn sốt” đất được cho là đến từ một số dự án lớn đang triển khai nơi đây. Và Phú Mỹ Gold City chính là một trong những dự án tạo nên làn sóng lớn này bởi những lý do sau.

Vị trí kết nối liên vùng


Dự án Phú Mỹ Gold City tọa lạc ngay trung tâm giao lộ của Quốc lộ 51

Thông tin dự án Phú Mỹ Gold City: tọa lạc ngay trung tâm giao lộ của Quốc lộ 51, Quốc lộ 56, nằm liền kề cảng Cái Mép, trên mặt tiền đường Tập đoàn 7, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ khu dân cư, cư dân có thể kết nối đến các tuyến giao thông như Quốc lộ 51, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, sân bay quốc tế Long Thành, trung tâm thể dục thể thao đạm Phú Mỹ, bưu điện Phú Mỹ, bệnh viện Phú Mỹ, KCN Mỹ Xuân…

Quy mô lớn, đa dạng sản phẩm


Tổng diện tích dự án Phú Mỹ Gold City rộng khoảng 20,55ha, trong đó đất ở chiếm 115.750m2, đất công trình dịch vụ công cộng 11.630m2, đất xây nhà phố liên kế 41.494m2, đất xây nhà sân vườn 63.091m2, đất xây chung cư 11.164m2, đất xây trường học 10.014m2, đất xây khu trung tâm văn hóa 1.616m2, đất công viên cây xanh, khu thể thao 10.774m2, đất dành cho khu trung tâm thương mại 4.324m2, đất giao thông 66.925m2.

Hình phối cảnh dự án Phú Mỹ Gold City
Hình phối cảnh dự án Phú Mỹ Gold City
Phú Mỹ Gold City được quy hoạch theo mô hình phức hợp với 696 sản phẩm, bao gồm nền liên kế phố, liên kế vườn, biệt thự, với diện tích mỗi nền bình quân từ 100 m2 – 300m2.

Liền kề bến cảng quốc tế Thị Vải – Cái Mép.


Cụm cảng nước sâu Thị Vải – Cái Mép ở Phú Mỹ với 35 bến cảng, đứng thứ 19 trên thế giới. Đây còn là cụm cảng duy nhất ở Việt Nam có các chuyến tàu chở container đi trực tiếp đến châu Âu, châu Mỹ mà không phải trung chuyển qua nước thứ 3. Theo quy hoạch đến năm 2025, thị xã Phú Mỹ trở thành đô thị mới, thành phố cảng biển với nhiều hoạt động kinh tế.

Cảng nước sâu Thị Vải – Cái Mép
Cảng nước sâu Thị Vải – Cái Mép
Hiện tại, khu bến cảng Cái Mép đang nằm trong nhóm các cảng tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới, cao thứ 6 trên thế giới và cao nhất khu vực Đông Nam Á. Để vận chuyển hàng hóa nhanh chóng đi các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ và Campuchia.

Nơi tập trung các khu công nghiệp trọng điểm


Đô thị mới Phú Mỹ có hệ thống khu công nghiệp lên đến 5.000 ha, cùng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, kết nối thông thoáng. Các khu công nghiệp đã đi vào hoạt động như Cụm KCN Châu Đức, KCN Phú Mỹ, KCN Mỹ Xuân, KCN Cái Mép, KCN Đông Xuân, KCN Cửa Lò…Hằng năm thu hút lượng lớn nguồn lao động tới sinh sống và làm việc.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, tương tự các thành phố cảng và công nghiệp sầm uất trên thế giới, Phú Mỹ là nơi quy tụ nhiều chuyên gia, doanh nhân trong và ngoài nước đến định cư và làm việc. Đây là lợi thế gia tăng giá trị bất động sản bởi ngoài nhu cầu mua để ở, khách hàng có thể khai thác mô hình kinh doanh, cung cấp các dịch vụ cho thuê, đầu tư sinh lời…

Hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú


Dự án khu đô thị Phú Mỹ Gold City mang đến cuộc sống tiện nghi, thịnh vượng cho cư dân
Dự án khu đô thị Phú Mỹ Gold City mang đến cuộc sống tiện nghi, thịnh vượng cho cư dân 

Thị xã Phú Mỹ là nơi giao thoa giữa Bà Rịa Vũng Tàu và Huyện Long Thành (Đồng Nai), nơi đây hội tụ đầy đủ những giá trị phồn vinh hưng thịnh của 2 khu vực trọng điểm này. Cụ thể như: Trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm y tế, các khu trung tâm thương mại, mua sắm, siêu thị, chợ….Ngoài ra còn phải kể đến những địa điểm du lịch thu hút hàng trăm ngàn khách du lịch hàng năm như: Thành phố Biển Vũng Tàu, Khu du lịch Hồ Đá Xanh, Núi Dinh, và một số Chùa, tịnh xá lớn nhất Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chính bởi thế mà Phú Mỹ thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư bất động sản đổ về. Từ 2016 đến nay, trung bình giá đất tại đây tăng tầm 20% – 30% mỗi năm.

Tiềm năng sinh lời cao


Bên cạnh tiềm năng nằm giữa 2 khu vực thị trường bất động sản nóng nhất hiện nay thì đây còn là dự án đón đầu hạ tầng sân bay quốc tế Long Thành. Từ đó sẽ kích hoạt các nhu cầu rất lớn về giao thương, mua sắm, sử dụng dịch vụ chất lượng cao hay vui chơi giải trí. Đây cũng là lý do giá đất có thể khai thác kinh doanh tại đây đang tăng mạnh so với mức bình quân của thị trường vào khoảng 30%.

Cụ thể, thị trường đất nền Phú Mỹ theo đó cũng thiết lập một mặt bằng giá mới, nhiều dự án trong đợt mở bán lần đầu đã đưa ra mức giá 15 – 20 triệu đồng/m2; những khu vực sầm uất đã cán mức hơn 30 triệu đồng/m2, tương đương với giá đất thành phố Bà Rịa.

dự án Phú Mỹ Gold City đang được bán với giá 8,5 triệu/m2

Hiện dự án Phú Mỹ Gold City đang được bán với giá 8,5 triệu/m2 chắc chắn sẽ đáp ứng tiềm năng sinh lời cao trong tương lai gần.

Dự án có pháp lý hoàn chỉnh nhất khu vực


Gần đây, tại các xã Bình Ba, Nghĩa Thành và Đá Bạc tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu xảy ra tình trạng náo loạn khi hàng nghìn người kéo xuống mua bán đất cả ngày lẫn đêm. Cũng vì thế, giá đất nơi đây và các khu vực lân cận bị đẩy lên gấp đôi chỉ sau mấy ngày.

Tuy nhiên, nếu không tỉnh táo người mua sẽ dễ vướng vào bẫy của đa số cò đất dùng chiêu trò thổi giá để lướt sóng. Họ thao túng làm giá, tự làm giấy mua bán đặt cọc với nhau và đất được giao dịch đều chưa có giấy tờ pháp lý.

Liền kề huyện Châu Đức, dự án Phú Mỹ Gold City dù không tấp nập khách như xã Bình Ba nhưng cũng thu hút không ít nhà đầu tư chuyên nghiệp. Họ chọn Phú Mỹ Gold City để đảm bảo an toàn vì đây là dự án duy nhất pháp lý hoàn chỉnh và đầy đủ nhất so với các dự án cùng khu vực. Là dự án duy nhất được phê duyệt 1/500 của tỉnh. Dự án cấp sổ hồng từng nền.

Phương thức thanh toán dự án khu đô thị Phú Mỹ Gold City

Nhiều quà tặng hấp dẫn cùng chính sách thanh toán linh hoạt


Hiện chủ đầu tư Đất Xanh rất mạnh tay chi nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng khách hàng khi đến tham quan dự án Phú Mỹ Gold City. Theo đó, mỗi khách hàng sẽ được nhận ngay một Voucher cào trúng vàng 100% với giá trị lên đến 1 lượng vàng.

Bên cạnh những ưu đãi về quà tặng, chủ đầu tư cũng đưa ra chính sách thanh toán hấp dẫn. Cụ thể khách hàng chỉ phải bỏ ra mức ban đầu 350 triệu đã có thể sở hữu ngay nền đất 100m2 sau đó được thanh toàn thành nhiều đợt nhot. Mỗi đợt thanh toán chỉ từ 10-15%, giúp khách hàng thuận tiện cân đối nguồn thu nhập để vừa thanh toán đúng tiến độ, vừa đảm bảo chất lượng cho cuộc sống gia đình.

Phú Mỹ Gold City đã và đang tạo nên một “cơn sốt” thực sự trong giới đầu tư bất động sản tại Bà Rịa - Vũng Tàu


Được phân phối bởi tập đoàn bất động sản uy tín nhất trên thị trường


Với những điểm mạnh lớn mà dự án đang sở hữu, Phú Mỹ Gold City đã và đang tạo nên một “cơn sốt” thực sự trong giới đầu tư bất động sản tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án đang được “ông lớn” Đất Xanh phân phối chính thức đến tay người tiêu dùng.

Đất Xanh là một Tập đoàn đầu tư và kinh doanh bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Dự án nào do Đất Xanh phân phối cũng đều đáp ứng những tiêu chí như: tính pháp lý an toàn, cơ sở hạ tầng đầy đủ, mật độ xây dựng tiêu chuẩn, lợi nhuận cao khi đầu tư…. Và dự án Phú Mỹ Gold City cũng không ngoại lệ.

Quý khách hàng có nhu cầu hãy nhấc máy lên gọi ngay cho Nhân viên kinh doanh Đất Xanh 0974.854.038 để được mua giá chủ đầu tư 8,5 triệu/m2, cùng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
9 lý do dự án đất nền Phú Mỹ Gold City đang tạo cơn sốt “hừng hực” 9 lý do dự án đất nền Phú Mỹ Gold City đang tạo cơn sốt “hừng hực” Reviewed by NhaDatNet on tháng 3 17, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

9 lý do dự án đất nền Phú Mỹ Gold City đang tạo cơn sốt “hừng hực”

Những ngày gần đây giới đầu tư từ TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh lân cận thi nhau đổ về “săn” đất nền tại Thị xã Phú Mỹ và huyện ...

Seo Services
Được tạo bởi Blogger.