Seo Services

Dự án khu đô thị Phú Mỹ Gold City – Bà Rịa Vũng Tàu năm 2020

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, dự án Phú Mỹ Gold City thu hút khách hàng bởi hệ thống tiện ích xanh đáp ứng cho một không gian sống lý tưởng. Bên cạnh đó, trong dịp cuối năm, đơn vị phân phối dự án còn tung ra chính sách bán hàng cực hấp dẫn, tiếp lửa thêm cho sức nóng của dự án.

Tổng quan dự án khu đô thị Phú Mỹ Gold City


Dự án Phú Mỹ Gold City được kỳ vọng khá nhiều cho quá trình hoàn thành, tọa lạc tại vị trí trung tâm, hệ thống giao thông thuận lợi, nơi đây hứa hẹn sẽ là khu vực phát triển mạnh mẽ của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Không chỉ vậy, dự án khu đô thị Phú Mỹ Gold City còn sở hữu thiết kế nội thất hiện đại, lối kiến trúc cảnh quan theo tiêu chuẩn quốc tế, quy hoạch cây xanh, sân vườn phù hợp.
  • Tổng diện tích: 20,55 ha
  • Đất nền liền kề phố: 41.494 m2
  • Đất nền nhà sân vườn: 63.091 m2
  • Đất ở chung cư: 11.164 m2
  • Đất xây trường học: 10.014 m2
  • Đất xây dựng trung tâm văn hóa: 1.616 m2
  • Đất công viên cây xanh, thể thao: 10.774 m2
  • Đất trung tâm thương mại: 4.324 m2
  • Quy mô: 382 nền liền kề, 118 nền liền kề vườn, 196 nền biệt thự 
  • Diện tích từ 60 m2 đến 300 m2.

Phối cảnh đêm khu đô thị Phú Mỹ Gold City thu hút giới đầu tư quan tâm.
Phối cảnh đêm khu đô thị Phú Mỹ Gold City thu hút giới đầu tư quan tâm.

Lựa chọn đầu tư – an cư lý tưởng


Ngoài các chương trình hấp dẫn, điểm thu hút của dự án chính bởi vị trí đắc địa. Tọa lạc tại mặt tiền đường Tập đoàn 7, Phú Mỹ Gold City có vị trí là nơi giao thoa giữa 2 khu vực thị trường bất động sản đang “nóng” nhất hiện nay là Thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu và khu vực xung quanh sân bay Quốc tế Long Thành. Với khoảng cách di chuyển tới sân bay Quốc tế Long Thành chỉ tầm 15 phút... đây là yếu tố thuận lợi đầu tiên để khiến Phú Mỹ Gold City lọt vào “mắt xanh” các nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, nhằm hướng đến những khách hàng tiềm năng đa dạng trong tương lai, Phú Mỹ Gold City hình thành nên một khu đô thị xanh với những chuẩn mực về không gian sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên. Công viên rộng lớn 10.000 m2 mang đến tầm nhìn tuyệt mỹ, khoáng đạt và còn góp phần tạo nên môi trường sống trong lành, tràn đầy năng lượng cho cư dân.

Việc lựa chọn nhà ở tại Phú Mỹ Gold City cũng trở nên dễ dàng bởi dự án được quy hoạch đồng bộ theo mô hình phức hợp hiện đại, 696 nhà liên kế phố, nhà liên kế vườn, biệt thự… Tất cả các hạng mục nhà ở, dịch vụ tiện ích nằm trong khuôn viên có quy mô 20,55 ha, tính đến nay Phú Mỹ Gold City là dự án lớn và có hạ tầng hàng đầu khu vực, đảm bảo mọi nhu cầu tiện ích cho các thành viên trong gia đình.

Phối cảnh công viên 10.000 m2 tại khu đô thị Phú Mỹ Gold City với cảnh quan xanh mát.
Phối cảnh công viên 10.000 m2 tại khu đô thị Phú Mỹ Gold City với cảnh quan xanh mát.
Có thể thấy, những chuyển biến trong xây dựng cơ sở hạ tầng thời gian qua đã góp phần thay đổi rõ rệt diện mạo kinh tế, xã hội của thị xã Phú Mỹ, BR-VT. Nơi đây đang hình thành vóc dáng của một đô thị công nghiệp và cảng biển với các khu dân cư, khu đô thị sầm uất. Nhiều trung tâm thương mại đi vào hoạt động, hạ tầng đô thị chỉnh trang, các tiện ích từ vui chơi, giải trí, văn hóa, giáo dục, y tế chú trọng đầu tư mạnh mẽ. Theo đó, khu đô thị Phú Mỹ Gold City nằm ngay trung tâm thị xã Phú Mỹ cũng được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích ngoại khu xung quanh.

Nhận diện được thực tế này, thời gian qua, Bà Rịa Vũng Tàu trở thành một trong những điểm nóng về thu hút dòng vốn đổ vào bất động sản, đến nay hầu hết các doanh nghiệp lớn đều đã đặt chân và thu gom quỹ đất tại Bà Rịa Vũng Tàu, đón đầu một sự bùng nổ trong thời gian tới.





Đất Xanh Đông Nam Bộ
Dự án khu đô thị Phú Mỹ Gold City – Bà Rịa Vũng Tàu năm 2020 Dự án khu đô thị Phú Mỹ Gold City – Bà Rịa Vũng Tàu năm 2020 Reviewed by NhaDatNet on tháng 3 16, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

9 lý do dự án đất nền Phú Mỹ Gold City đang tạo cơn sốt “hừng hực”

Những ngày gần đây giới đầu tư từ TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh lân cận thi nhau đổ về “săn” đất nền tại Thị xã Phú Mỹ và huyện ...

Seo Services
Được tạo bởi Blogger.