Khi mua nhà hay căn hộ, người mua thường muốn trực tiếp đến xem và trải nghiệm rồi mới đưa ra quyết định. Nhưng với những người ở xa và không có nhiều thời gian thì công nghệ quét không gian thực 3D Scanning là giải pháp hoàn hảo cho họ.
Trước đây, những giao dịch bất động sản thành công chỉ có thể được tiến hành khi khách hàng hài lòng về căn hộ sau khi tham quan, trải nghiệm thực tế. Vì tâm lý của đa số khách hàng là phải đến tận nơi, thấy tận mắt thì mới tin tưởng và quyết định mua nhà. Nhưng hiện tại, sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của công nghệ thực tế ảo, mà điển hình là công nghệ quét không gian thực 3D Scanning đã tạo ra một cú hích lớn cho ngành địa ốc. Tiền lệ đó đang được thay đổi.
Với công nghệ 3D Scanning, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm trực tiếp không gian sản phẩm căn hộ, ngôi nhà của bạn
Với những khách hàng, đối tác ở xa khó có điều kiện đến xem nhà, căn hộ… trực tiếp, bằng những hình ảnh trực quan sinh động từ công nghệ 3D Scanning được đăng tải trên website của bạn thì khách hàng có thể dễ dàng xem và giới thiệu cho người thân, bạn bè.
3D Scanning xuất hiện lần đầu tiên tại Mỹ vào năm 2016, được xây dựng bởi Matterport – một công ty chuyên cung cấp hình ảnh 3D có trụ sở tại Mỹ. Với công nghệ này, người dùng có thể trực tiếp nhập vai trải nghiệm trong không gian thực tế ảo này với 3 chế độ hình ảnh chính: Inside View, Dollhouse View và Floorplan View.
Hiện tại, các chủ đầu tư có thể áp dụng 3D Scanning như một công cụ của chiến lược marketing, giúp tăng hiệu suất bán nhà. Việc giới thiệu thông tin về sản phẩm và việc tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng từ đó cũng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.
Công nghệ quét không gian thực 3D Scanning thật sự là công cụ tuyệt vời để bạn mang những hình ảnh bất động sản chân thực, sinh động đến với khách hàng.
Trước đây, những giao dịch bất động sản thành công chỉ có thể được tiến hành khi khách hàng hài lòng về căn hộ sau khi tham quan, trải nghiệm thực tế. Vì tâm lý của đa số khách hàng là phải đến tận nơi, thấy tận mắt thì mới tin tưởng và quyết định mua nhà. Nhưng hiện tại, sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của công nghệ thực tế ảo, mà điển hình là công nghệ quét không gian thực 3D Scanning đã tạo ra một cú hích lớn cho ngành địa ốc. Tiền lệ đó đang được thay đổi.
Với những khách hàng, đối tác ở xa khó có điều kiện đến xem nhà, căn hộ… trực tiếp, bằng những hình ảnh trực quan sinh động từ công nghệ 3D Scanning được đăng tải trên website của bạn thì khách hàng có thể dễ dàng xem và giới thiệu cho người thân, bạn bè.
3D Scanning xuất hiện lần đầu tiên tại Mỹ vào năm 2016, được xây dựng bởi Matterport – một công ty chuyên cung cấp hình ảnh 3D có trụ sở tại Mỹ. Với công nghệ này, người dùng có thể trực tiếp nhập vai trải nghiệm trong không gian thực tế ảo này với 3 chế độ hình ảnh chính: Inside View, Dollhouse View và Floorplan View.
- Inside view: người sử dụng có thể chủ động xem hình ảnh từ tất cả các góc độ: trái, phải, trên, dưới, đồng thời có thể di chuyển tự do, khám phá từng ngóc ngách trong các không gian khác nhau của căn hộ, ngôi nhà.
- Dollhouse view: xem được tổng thể hình khối 3D thống nhất của toàn bộ bất động sản.
- Floorplan view: xem được hình ảnh phân bổ mặt sàn.
Hiện tại, các chủ đầu tư có thể áp dụng 3D Scanning như một công cụ của chiến lược marketing, giúp tăng hiệu suất bán nhà. Việc giới thiệu thông tin về sản phẩm và việc tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng từ đó cũng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.
Công nghệ quét không gian thực 3D Scanning thật sự là công cụ tuyệt vời để bạn mang những hình ảnh bất động sản chân thực, sinh động đến với khách hàng.
Biên tập bởi Nhadat.net
Bán bất động sản nhanh và hiệu quả nhất với công nghệ 3D Scanning
Reviewed by NhaDatNet
on
tháng 1 16, 2018
Rating:

Không có nhận xét nào: